சில ஆசாரத் திருத்தல்காரர்களின் தப்பெண்ணம்
இந்த சமயத்தில் ஆசாரத் திருத்தல்காரர்களின் கோட்பாடுகள் சரியா, தப்பிதமா என்ற விஷயத்தைப் பற்றி நாம் விவரிக்கப் போகிறதில்லை. பெண் கல்வி அவசியம்தானா? விதவைகளுக்கு விவாகம் செய்யலாமா? ஜாதி பேதங்களை நீக்கி விடுதல் கட்டாயமா? வேசையர் நடனம், பாட்டுக் கச்சேரி முதலியவற்றைப் பார்ப்பது தீமைதானா? என்பது போன்ற விவகாரங்களை இங்கே தீர்த்துவிட வேண்டுமென்பது நோக்கமில்லை. சென்ற எத்தனையோ வருஷங்களாக க்ஷ விவாதங்கள் ஒரு விதமான முடிவுக்கு வருமென்று நம்ப இடமில்லாமலிருக்கிறது. ஆனால், ஆசாரத்திருத்தக் கட்சியாரிலே பலர் நமது தேசத்தின் நன்மையையே கருதி பாடுபட்டு வருகிறபடியால் அவர்களிடம் நம்மவர் மிகுந்த அனுதாபம் பாராட்ட வேண்டுமென்பதில் ஆ·க்ஷபமில்லை என்ற போதிலும், இந்தக் கட்சியாரில் சிலர் ராஜாங்க விவகாரங்களிலே தலையிட்டு மிகவும் அசம்பாவிதமான சில விஷயங்கள் சொல்லுகிறார்கள். இந்தச் சிறுபான்மையோரிடம்தான் நமக்கு மிகுந்த கோபமும் வெறுப்பும் ஏற்படுகின்றன. காங்கிரஸ்கள், கான்பரன்ஸўகள் , வேறுவிதமான பொதுக்கூட்டங்கள், பத்திரிகைகள் என்பனவற்றின் மூலமாக எந்த தேசாந்திர, ராஜாங்க சீர்திருத்தங்களின் பொருட்டு பாடுபடுவதெல்லாம் இப்போது வெறும் வீண் முயற்சியென்றும், ஆசாரத் திருத்தக் கூட்டத்தாரின் முயற்சிகள் நிறைவேறியதற்கப்பாலேதான் ராஜாங்க சீர்திருத்தத்தைப் பற்றி மூச்சு விட முடியுமென்றும் வர்கள் சொல்லுகிறார்கள்.
இந்தியாவின் ஜன்ம சத்துருக்களாகிய பல ஆங்கிலேயர்களும் 'வெள்ளை'ப் பத்திரிகைத் தலைவரும் இப்பேதையர் சொல்லுவதற்கு ஒத்துப் பாடுகிறார்கள். ஆனால், நமது ஜன்ம விரோதிகள் மேற்கண்டவாறு போதனை புரிவதற்குப் போதுமான காரணங்கள் இருக்கின்றன. 'இந்தியா தேசத்தாரை உள்நாட்டுச் சச்சரவுகளில் மூட்டிவிட்டு, ஜாதி விவகாரங்களிலும், விதவா விவகாரச் சண்டைகளிலும் அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் மண்டைகளை உடைத்துக் கொண்டு கிடக்கட்டும். நாம் பக்கத்திலிருந்து வேடிக்கை பார்த்துச் சிரித்துக் கொண்டிருப்போம். எந்த உபாயத்தினாலும் இந்தக் கருப்பு மனிதர்கள் ராஜாங்க அநீதிகளிலே கருத்தைச் செலுத்தாமலிருந்தால் அதுவே போதுமானது' என்பது க்ஷ வெள்ளைப் போதனா மூர்த்திகளின் உத்தேசம். ஆனால், நம்மவர்க்குள்ளும் சிலரிடத்திலே மேற்கூறிய விநோதமான கொள்கையிருப்பது, அறியாமையால் ஏற்பட்டதோ அல்லது மேலே கூறிய வெள்ளை தெய்வங்களின் தயவைச் சம்பாதித்து சுகம் பெற வேண்டுமென்ற ஈன எண்ணத்தினாலோயென்பது செம்மையாக விளங்கவில்லையென்ற போதிலும், ஒரு வேளை வாலிபர்கள் அவ்வாறு கூறுவார்களானால், அது அறியாமையாலென்றும், வயதேறிய மனிதர்கள் கூறும் பக்ஷத்தில் அது அன்னியரின் தயவின் பொருட்டாக வென்றும் ஊகிக்கச் சில காரணங்கள் ருக்கின்றன. இந்தக் கட்சியாரின் அபிப்பிராயங்கள் எவ்வளவு மூத்தனமானவையென்பதை இங்கே சிறிது ஆராய்வோம்.
இந்தத் தேசத்தில் ராஜாங்க சீர்திருத்தவாதிகளின் பொருட்டு மன்றாடுவதற்கு முக்கிய கருவியாகிய காங்கிர√ஸ வைத்துக் கொண்டிருக்கிறோம். இந்தக் காங்கிரஸ் கூட்டத்தின் முக்கிய நோக்கங்களில் ஒன்று ஒரே ஸர்க்கார் உத்தியோகஸ்தனிடம் நிருவாக அதிகாரமும், நீதி விசாரணையதிகாரமும் சேர்ந்திருப்பதை எடுத்து விட வேண்டுமென்பதேயாகும். ஜில்லா கலெக்டரிடம் மாஜிஸ்ட்ரேட் அதிகாரம் கொடுத்திருப்பதால் பல கெடுதிகள் உண்டாகின்றன. ஆதலால் அதை எடுத்து விட வேண்டுமென்ற விவகாரத்திற்கும் ஆசாரத் திருத்தத்திற்கும் என்ன சம்பந்தமிருக்கிறது? வரித் திட்டத்தை ஓயாமல் மாற்றிக்கொண்டே இருக்கக் கூடாது. ஸ்திரமாக, திட்டமாகச் செய்து விட வேண்டுமென்று காங்கிரஸ் கட்சியார் வாதிடுகிறார்கள். காட்டிலாகா விதிகளில் சிலவற்றை மாற்ற வேண்டுமென்கிறார்கள். இவற்றைப் போன்ற கலப்பற்ற ராஜாங்க சீர்திருத்தங்கள் எத்தனையோ இருக்கின்றன.பிராமண கன்னிகளையெல்லாம் 10 வயதில் விவாஹம் செய்து கொடுப்பதற்குப் பதிலாக 15 வயதில் விவாஹம் செய்து கொடுக்கும் வரை உப்பு வரியைக் குறைப்பது நியாயமாக மாட்டாதென்றால் தைக் காட்டிலும் மூடத்தனமான கொள்கை வேறு யாதிருக்கின்றது? நாம் சிநேகிதர்களைப் பார்க்கப் போகும் இடத்திற்கெல்லாம் மனைவிமாரையும், பெண்களையும் அழைத்துக் கொண்டு போகவில்லையென்பதற்காகவும், கல்விப் பயிற்சியின் பொருட்டு நமது ஸ்திரீகளை லண்டனுக்கு அனுப்பவில்லை யென்பதற்காகவும், வரித் திட்டத்தை ஸ்திரமாக்காமல் வைத்துக் கொண்டிருப்போரின் மூளை எவ்விதமான மண்ணால் உண்டாக்கப்பட்டிருக்கிறதோ அறியோம். காலம் சென்ற மகானாகிய டபிள்யூ. ஸி. பானர்ஜி சாதாரண ஹிந்து அனுஷ்டானங்களை முற்றிலும் விட்டு விட்டு ஆங்கிலேய நடையுடை பாவனைகளையே கைக்கொண்டு வாழ்ந்தார் என்ற போதிலும், 1892ம் வருஷத்திலே அலாகாபாத்தில் நடந்த காங்கிரஸўக்கும் இவர் ஸபைத் தலைவராக இருந்தபோது ராஜாங்கத் திருத்தத்திற்கும், ஆசாரத் திருத்தங்களுக்கும் திவலை கூட சம்பந்தம் கிடையாதென்பதை மேற்கூறிய திரஷ்டாந்தங்களைக் காட்டி நன்கு விளக்கி இருக்கிறார். இதனால, ஆசாரத் திருத்த முயற்சிகளை எதிர்த்துப் பேச வேண்டுமென்ற நோக்கமே எமக்கில்லை. ஆசாரத் திருத்தங்கள் செய்வதோ, செய்யாமலிருப்பதோ, நமது சொந்த சௌகரியத்தைப் பொறுத்த விஷயம். அதைப் பற்றி அன்னியர்கள் அதிக சிரத்தையெடுத்துக் கொள்ள வேண்டுவதில்லை. ராஜாங்கத்தாரும் அதில் அதிகமாகத் தலையிட வேண்டுவதில்லை. ஜனங்களிடம் தீர்வை வாங்கும் கவர்ன்மெண்டார் ஜனங்களை செம்மையாகவும், கூடியவரை ஜனங்களின் இஷ்டப்படியும் ஆள வேண்டியது அவர்களின் கடமையாகும்.
அப்படியன்றி, ஆசாரத் திருத்தங்கள் நிறைவேறும்வரை ராஜ தந்திரங்களுக்கு இத் தேசத்தார் தகுதியுடையவர்களில்லை என்று சொல்லுவோர் அயோக்கியர்களாகவேனும் அல்லது மூடர்களாகவேனும் இருக்க வேண்டுமென்பதில் ஆ·க்ஷபமே கிடையாது.
நன்றி : இந்தியா பத்திரிகையில் பாரதியார் எழுதிய தலையங்கத்திலிருந்து..
இந்தியாவின் ஜன்ம சத்துருக்களாகிய பல ஆங்கிலேயர்களும் 'வெள்ளை'ப் பத்திரிகைத் தலைவரும் இப்பேதையர் சொல்லுவதற்கு ஒத்துப் பாடுகிறார்கள். ஆனால், நமது ஜன்ம விரோதிகள் மேற்கண்டவாறு போதனை புரிவதற்குப் போதுமான காரணங்கள் இருக்கின்றன. 'இந்தியா தேசத்தாரை உள்நாட்டுச் சச்சரவுகளில் மூட்டிவிட்டு, ஜாதி விவகாரங்களிலும், விதவா விவகாரச் சண்டைகளிலும் அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் மண்டைகளை உடைத்துக் கொண்டு கிடக்கட்டும். நாம் பக்கத்திலிருந்து வேடிக்கை பார்த்துச் சிரித்துக் கொண்டிருப்போம். எந்த உபாயத்தினாலும் இந்தக் கருப்பு மனிதர்கள் ராஜாங்க அநீதிகளிலே கருத்தைச் செலுத்தாமலிருந்தால் அதுவே போதுமானது' என்பது க்ஷ வெள்ளைப் போதனா மூர்த்திகளின் உத்தேசம். ஆனால், நம்மவர்க்குள்ளும் சிலரிடத்திலே மேற்கூறிய விநோதமான கொள்கையிருப்பது, அறியாமையால் ஏற்பட்டதோ அல்லது மேலே கூறிய வெள்ளை தெய்வங்களின் தயவைச் சம்பாதித்து சுகம் பெற வேண்டுமென்ற ஈன எண்ணத்தினாலோயென்பது செம்மையாக விளங்கவில்லையென்ற போதிலும், ஒரு வேளை வாலிபர்கள் அவ்வாறு கூறுவார்களானால், அது அறியாமையாலென்றும், வயதேறிய மனிதர்கள் கூறும் பக்ஷத்தில் அது அன்னியரின் தயவின் பொருட்டாக வென்றும் ஊகிக்கச் சில காரணங்கள் ருக்கின்றன. இந்தக் கட்சியாரின் அபிப்பிராயங்கள் எவ்வளவு மூத்தனமானவையென்பதை இங்கே சிறிது ஆராய்வோம்.
இந்தத் தேசத்தில் ராஜாங்க சீர்திருத்தவாதிகளின் பொருட்டு மன்றாடுவதற்கு முக்கிய கருவியாகிய காங்கிர√ஸ வைத்துக் கொண்டிருக்கிறோம். இந்தக் காங்கிரஸ் கூட்டத்தின் முக்கிய நோக்கங்களில் ஒன்று ஒரே ஸர்க்கார் உத்தியோகஸ்தனிடம் நிருவாக அதிகாரமும், நீதி விசாரணையதிகாரமும் சேர்ந்திருப்பதை எடுத்து விட வேண்டுமென்பதேயாகும். ஜில்லா கலெக்டரிடம் மாஜிஸ்ட்ரேட் அதிகாரம் கொடுத்திருப்பதால் பல கெடுதிகள் உண்டாகின்றன. ஆதலால் அதை எடுத்து விட வேண்டுமென்ற விவகாரத்திற்கும் ஆசாரத் திருத்தத்திற்கும் என்ன சம்பந்தமிருக்கிறது? வரித் திட்டத்தை ஓயாமல் மாற்றிக்கொண்டே இருக்கக் கூடாது. ஸ்திரமாக, திட்டமாகச் செய்து விட வேண்டுமென்று காங்கிரஸ் கட்சியார் வாதிடுகிறார்கள். காட்டிலாகா விதிகளில் சிலவற்றை மாற்ற வேண்டுமென்கிறார்கள். இவற்றைப் போன்ற கலப்பற்ற ராஜாங்க சீர்திருத்தங்கள் எத்தனையோ இருக்கின்றன.பிராமண கன்னிகளையெல்லாம் 10 வயதில் விவாஹம் செய்து கொடுப்பதற்குப் பதிலாக 15 வயதில் விவாஹம் செய்து கொடுக்கும் வரை உப்பு வரியைக் குறைப்பது நியாயமாக மாட்டாதென்றால் தைக் காட்டிலும் மூடத்தனமான கொள்கை வேறு யாதிருக்கின்றது? நாம் சிநேகிதர்களைப் பார்க்கப் போகும் இடத்திற்கெல்லாம் மனைவிமாரையும், பெண்களையும் அழைத்துக் கொண்டு போகவில்லையென்பதற்காகவும், கல்விப் பயிற்சியின் பொருட்டு நமது ஸ்திரீகளை லண்டனுக்கு அனுப்பவில்லை யென்பதற்காகவும், வரித் திட்டத்தை ஸ்திரமாக்காமல் வைத்துக் கொண்டிருப்போரின் மூளை எவ்விதமான மண்ணால் உண்டாக்கப்பட்டிருக்கிறதோ அறியோம். காலம் சென்ற மகானாகிய டபிள்யூ. ஸி. பானர்ஜி சாதாரண ஹிந்து அனுஷ்டானங்களை முற்றிலும் விட்டு விட்டு ஆங்கிலேய நடையுடை பாவனைகளையே கைக்கொண்டு வாழ்ந்தார் என்ற போதிலும், 1892ம் வருஷத்திலே அலாகாபாத்தில் நடந்த காங்கிரஸўக்கும் இவர் ஸபைத் தலைவராக இருந்தபோது ராஜாங்கத் திருத்தத்திற்கும், ஆசாரத் திருத்தங்களுக்கும் திவலை கூட சம்பந்தம் கிடையாதென்பதை மேற்கூறிய திரஷ்டாந்தங்களைக் காட்டி நன்கு விளக்கி இருக்கிறார். இதனால, ஆசாரத் திருத்த முயற்சிகளை எதிர்த்துப் பேச வேண்டுமென்ற நோக்கமே எமக்கில்லை. ஆசாரத் திருத்தங்கள் செய்வதோ, செய்யாமலிருப்பதோ, நமது சொந்த சௌகரியத்தைப் பொறுத்த விஷயம். அதைப் பற்றி அன்னியர்கள் அதிக சிரத்தையெடுத்துக் கொள்ள வேண்டுவதில்லை. ராஜாங்கத்தாரும் அதில் அதிகமாகத் தலையிட வேண்டுவதில்லை. ஜனங்களிடம் தீர்வை வாங்கும் கவர்ன்மெண்டார் ஜனங்களை செம்மையாகவும், கூடியவரை ஜனங்களின் இஷ்டப்படியும் ஆள வேண்டியது அவர்களின் கடமையாகும்.
அப்படியன்றி, ஆசாரத் திருத்தங்கள் நிறைவேறும்வரை ராஜ தந்திரங்களுக்கு இத் தேசத்தார் தகுதியுடையவர்களில்லை என்று சொல்லுவோர் அயோக்கியர்களாகவேனும் அல்லது மூடர்களாகவேனும் இருக்க வேண்டுமென்பதில் ஆ·க்ஷபமே கிடையாது.
No comments:
Post a Comment